Slide # 1

Khoá học dựng phim Adobe Premiere

Chụp Đẹp khai giảng các lớp dựng phim Adobe Premiere Chi tiết

Slide # 2

Chụp Đẹp

Chụp Là Đẹp Chi tiết

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Khoá học thu âm và xử lý âm thanh


Thu Âm và Xử Lý Âm Thanh với phần mềm nào tốt nhất ?

Có khá nhiều cái tên mà các bạn có thể biết đến hoặc cũng đã từng download về cài vào máy tính để “nghịch” như: Adobe Audition, Cool Edit Pro, Garageband, Logic Pro, Sony Sound Forge, Cakewalk Sonar, FL Studio, Wavelab, Cubase, Nuendo và Pro Tools …


Chúng ta cũng sẽ không bàn đến việc so sánh giữa các phần mềm với nhau xem cái nào tốt hơn (mà thật ra cũng chẳng có cái nào dở cả vì đều được nghiên cứu và sản xuất bởi các hãng danh tiếng thế giới, mỗi phần mềm sẽ mang đặc thù riêng để thích ứng với những nhu cầu khác nhau). Nhưng nhiều như vậy thì biết chọn cái nào bây giờ?

Nên học Thu âm và Xử lý âm thanh phim bằng phần mềm nào nhỉ?

Chụp Đẹp chọn Nuendo và Pro Tools để áp dụng vào khóa học ngắn hạn Thu Âm – Xử Lý Âm Thanh Phim. Lựa chọn này dựa trên tính đa dụng và toàn diện về chức năng, tương thích cả Windows và Mac OS, không đòi hỏi cấu hình máy tính cao, giao diện trực quan thân thiện, chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, nhiều Plugin (phần mềm mở rộng chức năng) hỗ trợ và quan trọng nhất là đang được hầu hết các Studio, công ty truyền thông / truyền hình / quảng cáo tại Việt Nam sử dụng. Do đó nếu bạn được trang bị kỹ năng bằng các phần mềm này thì sẽ dễ dàng tìm được một công việc hấp dẫn. Bên cạnh đó lại có sự trợ giúp của cả một cộng đồng chuyên viên âm thanh đang làm việc với chúng, chưa kể đến các diễn đàn về thu âm / xử lý âm thanh đều có chuyên mục về Nuendo và Pro Tools.


Nuendo và Pro Tools là 2 phần mềm thu âm – xử lý âm thanh có chất lượng tốt nhất hiện nay

Tại sao nên chọn khóa học Thu Âm – Xử Lý Âm Thanh tại Chụp Đẹp
 ?

Chúng tôi trang bị cho bạn phòng học là Studio có chất lượng thu âm chuyên nghiệp, nơi tốt nhất để thực hành các kiến thức vừa tiếp thu. Giáo trình dựa trên phương pháp trực quan và rất dễ hiểu, do chuyên viên âm thanh đang làm việc tại hãng phim lớn trực tiếp hướng dẫn. Vì vậy ngoài kiến thức chuyên môn thì bạn còn được truyền đạt kinh nghiệm, những cách xử lý tình huống khi làm việc trong thực tế. 

Buổi thực hành của học viên khóa học Thu âm -Xử lý âm thanh, thực hiện 1 Music Video ngay tại lớp

Sau khi đã hoàn thành khóa học, Chụp Đẹp
 sẽ cấp chứng chỉ để xác nhận rằng bạn đã được đào tạo kỹ năng một cách bài bản. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với các Studio, hãng phim, công ty truyền thông / truyền hình đang có nhu cầu tuyển dụng kỹ thuật viên âm thanh để tìm cho bạn công việc phù hợp với năng lực của mình.

Học xong bạn làm được những gì?

Biết cách Set Up 1 hệ thống thu âm / xử lý âm thanh đạt chuẩn chuyên nghiệp. Nắm rõ nguyên lý hoạt động của các thiết bị âm thanh.

Thu âm đúng kỹ thuật đối với từng thể loại (thu giọng hát, thu lồng tiếng/thuyết minh/đọc lời bình, thu tiếng động trong phim). Đảm bảo âm thanh thu được có chất lượng tốt nhất.

Xử lý, hiệu chỉnh từng loại âm thanh riêng biệt.

Làm hiệu ứng kỹ xảo âm thanh ( Sound Effects ).

Sắp xếp, phối hợp (mix) các thành phần âm thanh, âm nhạc lại với nhau (cho Phim và Chương Trình Truyền Hình, Gameshow…).

Có kỹ năng kiểm soát và hỗ trợ cảm xúc lời thoại khi thu âm cho diễn viên lồng tiếng.

Xuất file âm thanh theo đúng các chuẩn yêu cầu khác nhau trong thực tế tại các hãng phim, công ty truyền thông, Đài truyền hình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét