Slide # 1

Khoá học dựng phim Adobe Premiere

Chụp Đẹp khai giảng các lớp dựng phim Adobe Premiere Chi tiết

Slide # 2

Chụp Đẹp

Chụp Là Đẹp Chi tiết

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Khóa học dựng phim Adobe Premiere

Khóa học dựng phim Adobe Premiere là một khóa học hay giúp các học viện có khả năng dựng được 1 video quảng cáo, MV ca nhạc, hay tự tạo cho mình những đoạn video clip thú vị. Đến với khóa học này của Chụp đẹp các bạn sẽ thấy được những lợi ích sau khi hoàn thành khóa học.Là một phần mềm chuyên biệt về dựng phim do hãng Adobe phát hành, Premiere giúp bạn có những đoạn MV ca nhạc, trailer phim, clip thú vị. Premiere có thể giúp bạn biên tập được các chương trình phóng sự truyền hình hay dựng các clip ca nhạc, tạo một vài hiệu ứng giản đơn cho các chương trình quảng cáo, phim ảnh, hậu kỳ cho phim…Premiere tương thích với đa số các chương trình thiết kế do hãng Adobe viết ra: Photoshop, After Effects, ngoài ra nó có giao diện giản đơn và dễ sử dụng.


Sở hữu nhiều điểm mạnh vượt bậc và cực kì mạnh mẽ, phần mềm dựng phim Adobe Premiere là phần mềm có chất lượng đứng đầu thế giới và được các Editor chuyên nghiệp tin dùng. Premiere tương thích tốt với cả hệ điều hành Windows và Mac OS, bên cạnh đó Adobe Premiere phù hợp cho các bạn bước đầu mới tìm hiểu về dựng phim mà không sợ tốn kém chi phí để nâng cấp máy tính do yêu cầu về cấu hình của máy tính để chạy Premiere không cao.
Tại Việt Nam, đa số các công ty truyền hình, quảng cáo đang áp dụng phần mềm Adobe Premiere trong công việc, vì thế hiện nay ngành này đang có nhu cầu về nguồn nhân lực rất lớn. Nếu các bạn biết trang bị cho mình các kiến thức và nắm vững các kỹ năng về dựng phim Adobe Premiere thì chắc hẳn các bạn sẽ có cơ hội để khẳng định bản thân ở những vị trí cao cũng như có mức thu nhập không hề nhỏ.

Học dựng phim Adobe Premiere tại Chụp đẹp.

Chụp đẹp là thương hiệu đại diện của CÔNG TY TNHH LAP CAPITALchuyên về lĩnh vực Nhiếp ảnh. Tại Chụp đẹp, chúng tôi có đào tạo khóa học dưng phim Adobe Premiere. Khóa học được nâng cao với nhiều tính năng mới và thú vị sẽ giúp các bạn cuốn theo các hiệu ứng kỹ xảo đặc biệt.

Tại Chụp đẹp, các bạn sẽ được học dựng phim Adobe Premiere một cách hiệu quả, trực quan nhất, các bạn sẽ không những được học lý thuyết mà còn nắm vững được kỹ năng nhờ thực hành tại chỗ trên máy tính tại buổi học với phòng học được trang bị các trang thiết bị hiện đại giúp các bạn có thể thoải mái thực hành và dễ dàng tiếp thu, nắm vững kiến thức.




Lợi ích bạn nhận được sau khóa học dựng phim Adobe Premiere

Nắm vững các nguyên lý hoạt động của phần mềm dựng phim Adobe Premiere.

Xử lý và hiệu chỉnh các file hình ảnh, video, typographic.

Làm Subtitle, Intro, Credit, chèn hình ảnh và logo.

Thu âm, hiệu chỉnh âm thanh trực tiếp ngay trên Adobe Premiere.

Thực hiện được Edit các thể loại như: phim ngắm, trailer, tin tức…

Kỹ năng xử lý, tạo hiệu ứng cho hình ảnh, text, âm thanh..

Hoàn thiện kỹ thuật dựng phim với hiệu ứng và kịch bản.

Kỹ năng thực hành dựng phim thực tế.

Được hướng dẫn và đào tạo trên phần mềm Adobe Premiere.



Nội dung khóa học dựng phim Adobe Premiere

Chương trình đào tạo dựng phim Adobe Premiere taị Chụp đẹp như sau:
Tổng quan về Adobe Premiere, cách cài đặt và các công cụ.
Chuyển cảnh, hiệu ứng ánh sáng, Plugin chuyên dụng, tạo hiệu ứng cho video.
Keyframe và chuyển động.
Hiệu ứng với Text.
Xử lý âm thanh trong dựng phim.
Dựng phim với nhiều góc quay Camera – Multicam.
Render và kỹ thuật xuất phim theo các định dạng.
Tổng kết kiến thức.


Đến với khóa học dựng phim Adobe Premiere tại Chụp đẹp, các bạn sẽ biết cách để tạo nên những trailer cho phim, phim quảng cáo,mv ca nhạc hay các bạn sẽ nắm được các bước để tạo nên sản phẩm hoàn chỉnh, cách sử dụng phần mềm Adobe Premiere kết hợp với các phần mềm khác và làm quen với một vài hiệu ứng đặc biệt trong Adobe Premiere.

Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký khóa học dựng phim vui lòng liên hệ:

Chụp đẹp
Hotline: 1900 2061
Điện Thoại: 0938847789
Add: 79 Bis, Điện Biên Phủ, P.Đakao, Q.1, TPHCM
Email : cskh@chupdep.com
Website: www.chupdep.com

2 nhận xét: